fbpx

บทความจากคุณหมอ

CALECIM® Professional Serum

CALECIM® Professional SerumExosome สกัดจากเยื่อบุสายสะดือกวางแดง ผ่านการคิดค้นยาวนานกว่า 15 ปีเซรั่มที่ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกมี Growth Factos เข้มข้นสูงสุดกว่า 80%ช่วยลดอาการบวม แดง [...]

De Jame Clinic It means… J = Juvenile ( อ่อนเยาว์ )A = Anti-aging ( ชะลอวัย )M = Medical ( การแพทย์ )E = Expert ( เชี่ยวชาญ ) De Jame Clinic อยากให้คนไข้ที่เข้ามารับบริการที่คลินิกทุกท่าน [...]

คำถามยอดฮิต การเติมฟิลเลอร์มีโอกาสทำให้เกิดตาบอดจริงหรือไม่ ?

คำถามยอดฮิต การเติมฟิลเลอร์มีโอกาสทำให้เกิดตาบอดจริงหรือไม่ ?A : มีโอกาสทำให้ตาบอดได้ !! หากแพทย์ไม่มีประสบการณ์ในการฉีดสารเติมเต็มDe Jame Clinic จะมาอธิบายเรื่องจุดฉีดให้ฟังครับ [...]

5 ข้อปฏิบัติ ฉีด meso fat (lipo firm) ยังไงให้เห็นผลที่สุด

งดแอลกอฮอล์หลังฉีด 3 วัน เพื่อลดอาการบวมช้ำ งดอบซาวน่าหรือโยคะร้อน 3 วัน เพื่อลดอาการบวม หลีกเลี่ยงอาหารที่ทำให้เกิดการสะสมไขมันเพิ่ม ได้แก่อาหารจำพวกไขมัน แป้ง และน้ำตาล ออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย [...]

PM 2.5 กับการดูแลผิว

เรามาทำความรู้จักกับฝุ่น PM 2.5 กันก่อนนะครับ PM ย่อมาจาก Particulate Matter ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในมลพิษที่ลอยอยู่ในอากาศ ส่วน 2.5 มาจากขนาดของฝุ่นมลพิษที่เล็กเท่ากับ 2.5 ไมครอนครับ [...]

กินวิตามิน VS ฉีดวิตามิน

เป็นที่พูดถึงกันอย่างแพร่หลายนะครับสำหรับการฉีดวิตามิน หรือ IV drip ซึ่งมีมากมายหลายสูตร แล้วถ้าเทียบกับการกินวิตามินแบบเดิมๆ อย่างไหนจะดีกว่ากัน หมอขอตอบตรงๆเลยว่า ดีทั้งคู่ครับ การ drip [...]