fbpx

ข่าวสารและกิจกรรม

#MenariniAestheticsThailand

เคยได้ยินกันไหมคะว่า การลงทุนที่ดีที่สุด คือการลงทุนกับตัวเอง เพื่อให้ได้ความสวยอย่างธรรมชาติ เติมแต่งความสวยได้หลากหลายทาง และอย่าลืมคงความสวยในแบบที่เป็นคุณไว้ สวยครบจบในที่เดียว [...]

ขอแสดงความยินดีกับ DE JAME CLINIC ❤️💙 นำทีมโดยคุณหมอเจม นพ.กุลธร ถวิลประวัติ ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ กับการคว้ารางวัลอันทรงเกียรติ จาก Allergan Aesthetics [...]

🥇DE JAME CLINIC 💙❤️ นำทีมโดยคุณหมอเจม นพ.กุลธร ถวิลประวัติ ได้รับเกียรติจาก MENARINI AESTHETICS THAILAND ผู้นำทางด้านความงามระดับโลก บริษัทผู้นำเข้า Filler สัญชาติอิตาลี🇮🇹 [...]

Toxin Day : Mastering the details behind onabotulinumtoxinAคุณหมอเจมและทีมแพทย์เดอเจมคลินิก ได้รับเชิญเข้าร่วมงานประชุมวิชาการเกี่ยวกับ botox เพื่อupdateความรู้ และเทคนิคใหม่ๆในการฉีดbotox [...]

คุณหมอเจมจาก De Jame Clinic ได้รับเกียรติจาก Allergan Medical Institute ให้เข้าร่วมเป็น Injector (แพทย์ผู้สาธิตการใช้ฟิลเล่อร์) ในงาน AMI 7/9-point Shape “Unlocking the code to patient [...]

งานประชุมวิชาการแพทย์ผิวหนังประจำปี 2023 47th DST ANNUAL MEETING 2023

ทีมแพทย์ De Jame Clinic 💟🥳 ได้เข้าร่วมงานประชุมวิชาการแพทย์ผิวหนังประจำปี 2023 47th DST ANNUAL MEETING 2023 เพื่ออัพเดทนวัตกรรมและความรู้ใหม่ๆเกี่ยวกับผิวพรรณและความงาม [...]

De Jame Clinic ปิดทำการวันที่ 13 – 15 เมษายน 2566 เนื่องในเทศกาลสงกรานต์

De Jame Clinic ปิดทำการวันที่ 💟🧚 13 – 15 เมษายน 2566 เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ หมอเจมและทีมงานขอกล่าว ” สวัสดีปีใหม่ไทย ” กับทุกท่าน ขอให้เดินทางในวันหยุดพักผ่อนโดยสวัสดิภาพ [...]

De Jame Clinic เรามุ่งมั่นพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถดูแลคนไข้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

De Jame Clinic เรามุ่งมั่นพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถดูแลคนไข้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทีมงานเดอเจมได้เข้าร่วมupdateความรู้ในงาน OBESITY EDUCATION เพื่อการลดน้ำหนักที่ถูกต้อง ยั่งยืน [...]

โฉมใหม่! เดอเจมคลินิกสาขากาญจนบุรี

เดอเจมคลินิกสาขาแรกของเรา ตั้งอยู่ที่จ.กาญจนบุรี ได้เปิดทำการมาแล้วเป็นเวลา 6 ปี ได้ทำการรีโนเวทเสร็จสมบูรณ์ในเดือนมีนาคม 2565 ที่ผ่านมา จากเดิมเป็นอาคารพาณิชย์ 1 คูหา เรารีโนเวทเพิ่มเป็น 3 คูหา [...]

GRAND OPENING “DE JAME Clinic สาขาบ้านโป่ง

เดอเจมคลิกนิกได้เปิดสาขาใหม่ เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2564 ซึ่งสาขาที่ 3 นี้ อยู่ที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยคลิกนิกตั้งอยู่ที่ ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี ของ “เดอเจมคลินิก” [...]

page 1 of 2